ข่าวเกมและอีสปอร์ต

ผู้ใหญ่ไม่ให้ความสำคัญหรอก …… E-Sport บ้านเราคงไม่ได้รับการยอมรับหรอก ….. “ใบสน” ชนะ มองโกเลีย ตุนเหรียญทองแดง มวยสากลหญิง 70 กก. Samsung บุกตลาดลูกค้าองค์กรด้วย “Galaxy for Work” ครั้งแรกของไลน์อัพผลิตภัณฑ์ครบครัน…

ข่าวเกมและอีสปอร์ต
ข่าวเกมและอีสปอร์ต

เป็นคำพูดทิ้งท้ายที่น่าสนใจจากเยาวชนที่ตอนนี้กำลังพาประเทศมุ่งไปข้างหน้า แต่เราจะเป็นผู้ใหญ่ที่ฉุดรั้งหรือจะช่วยเด็กกลุ่มนี้หอบกันพาพวกเขาและประเทศให้ถึงไปถึงเป้าหมายหรือไม่ คงอยู่ที่พวกเราทุกคนแล้วว่าจะตัดสินวาดภาพให้ ‘Game’ เป็นผีร้ายหรือกลไกใหม่ในการพัฒนาประเทศกันแน่. แต่หน้าที่ของคนเล่นเกมอย่างพวกเรา ก็มีส่วนช่วยที่จะแสดงภาพลักษณ์ที่ดี ให้ผู้ใหญ่ในบ้านเราเห็นได้ ซึ่งวิธีการก็ง่ายมาก เล่นเกมให้พอดี แบ่งเวลาให้เป็น ทำผลการเรียนให้ดีๆ …. Universal Studios ประเทศญี่ปุ่น ประกาศเตรียมจ้างพนักงานอายุ 60 ปีขึ้นไป มาทำงานที่สวนสนุก เพื่อแก้ปัญหาขาดแคลนแรงงานในประเทศ สวนทางกับ Disneyland ที่มีแผนเตรียมใช้ AI แทนคน…

ข่าวเกมและอีสปอร์ต
ข่าวเกมและอีสปอร์ต

Banpu มีมติแต่งตั้ง สินนท์ ว่องกุศลกิจ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) มีผลในวันที่ 2 เมษายน 2567 เผยปี 66 กำไรสุทธ… “เราจะไม่มีการแข่งขันใด ๆ ถ้าเราได้แต่แข่งกับทีมอีมสปอร์ตหญิงทีมอื่น ๆ…” มาถึงตรงนี้ เชื่อว่า หากผู้ปกครองได้อ่านคอนเทนต์นี้มาถึงตรงนี้แล้ว คงมีไม่น้อยที่อาจจะเปลี่ยนมุมมองความคิดบ้างว่า เกมไม่ได้เลวร้ายกับบุตรหลานของท่านเสมอไป..

ข่าวเกมและอีสปอร์ต